ĐÂU LÀ XU HƯỚNG THỜI TRANG XUÂN-HÈ 2021? – Gillee
ĐÂU LÀ XU HƯỚNG THỜI TRANG XUÂN-HÈ 2021?

ĐÂU LÀ XU HƯỚNG THỜI TRANG XUÂN-HÈ 2021?

Đâu là xu hướng thời trang đang được ưa chuộng từ các show thời trang Xuân-Hè 2021? Sau đây là những gợi ý để bạn có thể trendy mỗi ngày dựa theo những sàn diễn nổi tiếng.

1. Ống suông/rộng phóng khoáng

Quần ống suông hoặc ống rộng cạp cao có khả năng hack dáng thần kỳ. Các loại quần ống suông thường là quần đơn sắc, rất dễ dàng để kết hợp với bất kỳ item sơ mi nào và tạo ra những outfit mang vô vàn những phong cách khác nhau. 

Ví dụ, quần ống suông kết hợp với sơ mi đen sẽ tạo cảm giác tự tin, độc lập và mạnh mẽ. Ngược lại, nếu kết hợp với những chiếc áo cổ nơ điệu đà sẽ đậm chất nàng thơ. 

2. Họa tiết lan tỏa

Những họa tiết như hoa cỏ, hình học...là một cuộc chơi màu sắc được các nhà mốt ưa thích. Họa tiết lan tỏa thường rất đa dạng và phong cách mang tới đều phụ thuộc vào sức sáng tạo của nhà thiết kế. Những yếu tố táo bạo từ họa tiết lan tỏa sẽ giúp outfit của bạn cực kỳ nổi bật ở bất cứ đâu dù là đi làm hay đi dạo phố cùng bạn bè. 

3. Cổ điển

Họa tiết kiểu cổ điển thường sẽ được lòng những ai đam mê phong cách vintage hay phong cách từ những thập niên trước. Gần đây các thiết kế và màu sắc cổ điển đã quay trở lại và trở thành xu hướng, được rất nhiều người ủng hộ. Màu đơn sắc và thiết kế đơn giản mang màu sắc cổ điển cũng có thể đem tới một cái nhìn tươi mới cho outfit của bạn.

Còn ngại gì mà không bắt trend và biến mỗi ngày đi làm của mình đều như đang bước trên sàn diễn!!!

 

Tham khảo: ELLE Vietnam

← Bài trước